[for ads]
Home » , , » Movember - ảnh bìa đẹp tháng 11 và ý nghĩa

Movember - ảnh bìa đẹp tháng 11 và ý nghĩa

Written By Khiêm Vũ on 1 thg 11, 2013 | 1.11.13

ảnh bìa tháng 11 - Movember
Movember facebook cover timeline




Có lẽ bạn sẽ hơi thắc mắc khi nhìn thấy tấm ảnh với kích thước của cover facebook này cùng dòng chữ "Movember", chứ không phải là November - tháng 11.

Thực ra, dòng chữ này không sai, và mang ý nghĩa của nó. Chúng tôi xin giải thích ngắn gọn về ý nghĩa của nó ở dưới đây:

Movember là chữ viết tắt của "Moustache" (Ria mép) và "November" (tháng 11). Đây là một phong trào kéo dài vào tháng 11 hàng năm, và được khởi xướng vào năm 2004, bởi Luke Slattery, Travis Garone, Adam Garone và Justin Coghlan.


Tips 
♠ Để biết được cách đăng ký facebook dễ dàng, bạn có thể xem tại link này
♠ Đăng nhập facebook bị chặn mới nhất, click here 
♠ Cập nhật những ảnh bìa facebook đẹp cho bạn tại đây
♠ Thủ thuật sử dụng facebook hay cho bạn sử dụng hiệu quả, xem ngay

Ý nghĩa đơn giản của phong trào này, đó là gia tăng hiểu biết, và sự quan tâm của cộng đồng về các bệnh lý gặp ở nam giới, đặc biệt là tăng cường cơ hội phát hiện ung thư sớm, chẩn đoán, điều trị hiệu quả.

Người tham gia phong trào này, sẽ được gọi là các Mo Bros, với bộ râu ria mép được cạo sạch sẽ vào ngày đầu tháng, và không cạo râu suốt tháng 11. Đến cuối tháng, cùng tổng kết lại xem ai có bộ ria ấn tượng nhất.

Ngoài ra, còn có các điều luật (rule) khi tham gia, bạn có thể tham khảo trên Google, hoặc đọc qua bài viết này.

CoverĐẹp thực hiện tấm ảnh bìa này như một lời hưởng ứng cho chiến dịch, và góp phần cổ động cho chiến dịch ý nghĩa này (tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích sử dụng thuốc lá, và cafe như ở background nhé, hehe).

Chúc các bạn có một tháng 11 vui vẻ.

Love to hear what you think!