[for ads]
Home » » Tiện ích facebook thú vị trên Google Chrome

Tiện ích facebook thú vị trên Google Chrome

Written By Khiêm Vũ on 1 thg 9, 2013 | 1.9.13

Tiện ích facebook thú vị trên Google Chrome-dang nhap facebook
Tuy liên tục được cải tiến và phát triển, nhưng vẫn có những tiện ích trên mạng xã hội facebook chưa làm hài lòng mọi người. Để giải quyết những vấn đề này, thủ thuật chính là sử dụng các ứng dụng bên ngoài do các lập trình viên phát triển.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu những tiện ích trên trình duyệt Chrome của Google mà bạn có thể sẽ thích



Facebook Messenger

Facebook Messenger (ứng dụng riêng biệt) có mặt trên iOS và Android, và cả trình duyệt Firefox  tích hợp sẵn tính năng tương tự nhằm phục vụ người dùng tốt hơn.
Tương tự, tiện ích mở rộng là Facebook Messenger cũng được phát triển cho Chrome, có chức năng mở cửa sổ riêng để chat, gửi và nhận tin nhắn. Không chỉ vậy, còn có thể nhận thông báo về yêu cầu kết bạn, tin nhắn hay thông báo khác, tương tự như ứng dụng trên di động.

Facebook chat fix giúp đem trở lại giao diện thanh chat cũ trên Facebook của bạn. Thanh chat mới được FB tích hợp vào thanh sự kiện bên phải đôi khi gây khó chịu với người dùng kĩ tính, chiếm trên màn hình... Facebook chat fix sẽ khắc phục tình trạng này cho bạn.
Facebook sử dụng bản đồ Bing Maps làm mặc định, nếu muốn sử dụng Google Maps, bạn cần sử dụng tiện ích Facebook Panda. Google Maps vẫn tốt hơn bởi lượng dữ liệu dồi dào, kinh nghiệm làm bản đồ từ lâu, tuy không thể sử dụng một số tính năng vốn có.




Chụp lại ảnh màn hình, làm mờ những thành phần "nhạy cảm" và chia sẻ cho bạn bè là những tính năng của công cụ này


Facebook không cho phép tải về cùng một thời điểm nhiều ảnh, mà chỉ có thể thực hiện thủ công. Download FB Album Mod là công cụ cho phép tải cả album ảnh FB về để sao lưu, có tính năng nhận dạng album tự động khi truy cập một bức hình bất kỳ.

Tips 
♠ Để biết được cách đăng ký facebook dễ dàng, bạn có thể xem tại link này
♠ Đăng nhập facebook bị chặn mới nhất, click here
♠ Cập nhật những ảnh bìa facebook đẹp cho bạn tại đây
♠ Thủ thuật sử dụng facebook hay cho bạn sử dụng hiệu quả, xem ngay



Tính năng xem ảnh mới có thể không làm vừa lòng với một số người dùng do nhiều lúc còn gặp vài lỗi dở hơi, bởi thế Revert FB Photo Viewer ra đời giúp mặc định xem ảnh trên trình xem ảnh cũ, tương tự khi bạn mở ảnh trong thẻ mới hiện nay.

Chúc bạn tìm cho mình những ứng dụng ưng ý, để sử dụng facebook một cách thoải mái nhất.

Love to hear what you think!