[for ads]
Home » , , , » Ảnh bìa đẹp: Sleep less - Work more

Ảnh bìa đẹp: Sleep less - Work more

Written By Khiêm Vũ on 27 thg 8, 2013 | 27.8.13

Ảnh bìa facebook đẹp


Tiếp tục mang đến những ảnh bìa đẹp, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cùng các bạn ảnh bìa mới mang tên: "Sleep less - Work More", một khẩu hiệu nên có trên facebook của bạn :)

Ảnh bìa facebook đẹp: Sleep less - Work more - dang nhap facebook





Hãy làm việc nhiều hơn, chỉ như vậy, chúng ta mới thu được thành công.
Qua ảnh bìa này, bạn có thể muốn chứng tỏ cho mọi người thấy quyết tâm của mình, như một lời tuyên bố.

Bạn có thể đọc bài viết về cách đăng ký facebook hiệu quả mới nhất để gia nhập mạng xã hội "đông dân" này.
Nếu bạn đã có nick facebook, hãy đọc qua các thủ thuật facebook để sử dụng nó hiệu quả hơn.

Sau đó sử dụng ảnh bìa trên timeline của bạn. Chúng tôi đã tối ưu để nó không bị giảm chất lượng khi bạn sử dụng, cũng như đặt watermark ở một vị trí hợp lý làm hài lòng bạn.

Ngoài ra, nếu bạn muốn thay đổi dòng chữ trên bằng dòng chữ của mình, hãy comment dưới đây hoặc trên fanpage của chúng tôi, chúng tôi sẽ làm giúp bạn.

Chúc bạn vui vẻ với  Cover Đẹp


Love to hear what you think!